Thông Tin Ra Mắt Máy Chủ HUYỀN THOẠI
Theo mặc định, bạn mở mang monobehavior, là 1 đối tượng sở hữu thể lần lượt hóa và mang thể được lưu game moi ra. Trong ví như này, chúng tôi sẽ buộc phải buộc phải đề cập nó theo cách thủ công. Vì vậy, hãy thêm 1 dấu ngoắc và kéo vào không gian tên hệ thống Serializable. Bây giờ, bất cứ khi nào chúng tôi thực hành thay đổi đối mang điều này bên trong Unity, bản thân IDE sẽ thực thụ lưu các giá trị đó cho chúng tôi. Điều này sẽ sở hữu ý nghĩa hơn 1 chút khi chúng ta đi xa hơn. Bây giờ bên trong trạng thái này, chúng tôi muốn theo dõi 1 vài giá trị.
Tạo tài khoản hỗ trợ 200k wcoint, tạo nhân vật tặng rank 20, 200k
Đầu tiên sẽ là một chuỗi công khai và đây là tên truy cập thực tế mà nó sẽ ánh xạ tới. Ví dụ, chúng tôi sẽ đặt trạng thái trục đầu vào đầu tiên là nằm ngang. Tiếp theo, chúng ta cần theo dõi giá trị của trạng thái đó thực sự là gì. Vì vậy, chúng tôi sẽ tạo một phao và chúng tôi sẽ gọi đây là Giá trị ngoại tệ. Hãy nhớ rằng, các giá trị trục trở về 0 khi chúng tắt. Vì vậy, hiện tại, tất cả những gì chúng ta cần biết, là giá trị tắt mặc định cho một trục. Và cuối cùng, chúng ta sẽ cần ánh xạ trục từ trình quản lý đầu vào của Unity sang enum nút của chúng ta. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ tạo một enum công khai mới có tên là Buttons và chúng tôi sẽ chỉ gọi nút này.