Game miễn phí 100%
Chúng tôi cũng muốn làm chậm nó, vì vậy trong khi chúng tôi đã chọn mục này, hãy đi vào hoạt ảnh và thay đổi tỷ lệ mẫu của nó thành 6. Tiếp theo, chúng tôi sẽ thêm tập lệnh hiệu ứng bụi, cho phép chúng tôi hủy bỏ điều này khi hoạt ảnh làm xong. Chúng tôi sẽ chọn khung cuối cùng, thêm một điểm đánh dấu mới và chọn hủy. Và hãy chuyển nó đến sau khi khung chạy. Hãy lưu các thay đổi của chúng tôi, và điều cuối cùng chúng tôi muốn làm là thêm một phần cứng cho phần này. Hãy chọn 2D phần thân cứng và trong đó, chúng ta sẽ thay đổi thang trọng lực thành mu ss6. Cho đến thời điểm này, chúng tôi luôn thêm các giá trị dương vào thang trọng lực. Trong trường hợp này, bằng cách thêm một giá trị âm, điều sẽ xảy ra là lực hấp dẫn sẽ bị đảo ngược và điều này sẽ tự động buộc vật này trượt lên. Đây là một kỹ thuật thực sự tốt mà tôi sử dụng cho rất nhiều hoạt ảnh và hiệu ứng đơn giản, nơi tôi muốn thêm một đoạn mu mới ra thay đổi vận tốc, hoặc một cái gì đó tương tự, những gì tôi có thể làm là điều khiển trọng lực để di chuyển nó lên
Bây giờ, trước khi chúng tôi đi và kiểm tra điều này, chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi vô hiệu hóa tất cả các logic thao tác và trọng lực mà chúng tôi có trong lớp trước. Vì vậy, hãy ghi đè các phương thức NPC trong game và Chủng tộc của chúng tôi.