Hãy dừng việc này lại và chuyển sang kịch bản Đi bộ của chúng tôi. Ở đây, chúng tôi sẽ phải tạo một kỹ năng công cộng cho phép chúng tôi theo dõi nếu người chơi game moi ra thực sự đang chạy. Chúng tôi sẽ đặt đây là điểm kinh nghiệm công khai và chúng tôi sẽ gọi nó là đang chạy. Bây giờ ở đầu vòng lặp Cập nhật, chúng tôi muốn đặt lại cờ đang chạy này trên mọi khung. Vì vậy, ở đây, chúng tôi sẽ chỉ đơn giản là chạy False và khi chúng tôi phát hiện xem việc chạy có thực sự diễn ra hay không, chúng tôi sẽ đặt chạy thành True.
Bây giờ hãy quay lại Trình quản lý người chơi game moi ra của chúng tôi. Vào cuối Bản cập nhật của chúng tôi, những gì chúng tôi muốn làm là thay đổi tốc độ của hành vi đi bộ, dựa trên thực tế là chúng tôi đang thực sự chạy. Ở đây chúng ta sẽ có quyền truy cập vào Animator và chúng ta sẽ thay đổi tốc độ của nó dựa trên việc chúng ta có đang đi bộ hay không.